Hà Nội sẽ quảng bá du lịch trên smart phone và mạng xã hội

ANTD.VN - Hà Nội sẽ quảng bá du lịch Hà Nội trên mạng internet, các mạng truyền hình nổi tiếng của nước ngoài, ứng dụng trên điện thoại thông minh, mạng xã hội...

Ngày 5-3, UBND TP Hà Nội cho biết, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung đã phê duyệt Kế hoạch số 50/KH-UBND về việc triển khai Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố Hà Nội năm 2019, giao các đơn vị tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm về công tác xúc tiến đầu tư năm 2019.

Cụ thể, về định hướng hoạt động xúc tiến xuất khẩu,cần hướng tới phát triển “nền xuất khẩu nhanh và bền vững” tập trung vào các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gắn với thương hiệu Việt; Triển khai hoạt động XTTM có trọng tâm, trọng điểm tại thị trường nước ngoài phù hợp với tiến trình hội nhập và các FTA; nghiên cứu tư vấn cho các doanh nghiệp trong nước vượt qua các rào cản ở các nước nhập khẩu…

Hoạt động xúc tiến thương mại trong nước cần triển khai đi vào chiều sâu các hoạt động xúc tiến như Cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tăng cường các hoạt động XTTM có tính liên kết vùng, kết nối cung cầu; tập trung khuyến khích, kêu gọi các mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Đáng chú ý, TP sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch Hà Nội qua việc tham gia các Hội chợ du lịch quốc tế tại các thị trường Nhật Bản, châu Âu, châu Úc.

TP cũng sẽ quảng bá du lịch Hà Nội trên mạng internet, các mạng truyền hình nổi tiếng của nước ngoài, ứng dụng trên điện thoại thông minh, mạng xã hội; từng bước xây dựng hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước về du lịch; triển khai hệ thống du lịch thông minh…