2.450 thanh niên lên đường nhập ngũ

(ANTĐ) - Sáng nay 6-9, các quận, huyện của Hà Nội đã tổ chức lễ giao quân đợt II năm 2011 cho 10 đầu mối đơn vị nhận quân của Bộ Quốc phòng.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố, chính quyền, đoàn thể các cấp cùng đông đảo nhân dân đã đến động viên, tiễn 2.450 thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tại quận Long Biên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã đến động viên tân binh lên đường nhập ngũ. Đợt giao quân này, quận Long Biên có 130 tân binh được giao về 3 đơn vị: Sư đoàn 312 thuộc Quân đoàn I; Lữ đoàn Pháo binh 164 thuộc Quân đoàn II và Sư đoàn Phòng không không quân 361 thuộc Quân chủng Phòng không không quân.

Cũng trong ngày 6-9, tại huyện Chương Mỹ, đồng chí Tưởng Phi Chiến, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới động viên và tiễn các tân binh nhập ngũ. Trong lần giao nhận quân đợt này, huyện Chương Mỹ có 321 tân binh. Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã dự lễ giao quân tại quận Hoàng Mai. Đợt này, Hoàng Mai có 140 tân binh, độ tuổi từ 18-25 nhập ngũ.

Tại quận Hai Bà Trưng, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Sửu đã tới dự và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đợt giao quân này, quận Hai Bà Trưng có 160 thanh niên nhập ngũ, trong đó có 28 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường.