Đồng Nai

10.000 vé xe cho công nhân về quê đón Tết

ANTĐ - Công nhân các tỉnh miền Trung, miền Bắc làm việc tại Đồng Nai, có hoàn cảnh khó khăn được miễn phí vé xe về quê đón Tết bằng xe chất lượng cao.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ VN) vừa phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình Tết sum vầy 2016, tặng vé xe, quà Tết cho lao động làm việc tại Đồng Nai. Chương trình diễn ra tại KNC Hố Nai thuộc huyện Trảng Bom.

Ông Đặng Ngọc Tùng trao tặng vé xe cho người lao động về quê dịp Tết

Ông Tăng Quốc Lập - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho biết, để hỗ trợ và động viên người lao động, các ngành của tỉnh phối hợp với doanh nghiệp... tặng miễn phí 10.000 vé xe Tết cho công nhân về quê dịp Tết Nguyên đán này.

Lao động được tặng vé xe có quê các tỉnh miền Trung, miền Bắc có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền chưa được về quê.

Dịp này, các tổ chức từ thiện xã hội cũng trao tặng hàng trăm phần quà với tổng số tiền 370 triệu đồng đến lực lượng lao động các tỉnh đến làm việc tại Đồng Nai.

Cũng trong dịp Tết Bính Thân, chính quyền, đoàn thể trong tỉnh cũng tổ chức gặp mặt, động viên và tặng quà đến những gia đình công nhân có người mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động. LĐLĐ tỉnh cùng phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp mở nhiều phiên chợ bán hàng giá rẻ phục vụ người lao động.

Theo kế hoạch, xe đưa công nhân về quê đón Tết Nguyên đán Bình Thân sẽ khởi hành từ ngày 2 đến ngày 5/2/2016 (tức ngày 24 – 27 tháng Chạp).

Ông Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng có mặt tại buổi lễ đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và chúc mừng năm mới đến người lao động….