10.000 người đi bộ vì môi trường

ANTĐ - Trong tháng 6 tới, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ngân hàng Phương Đông chức chương trình đi bộ đồng hành “Hãy hành động – Vì một tương lai xanh” và chương trình giao lưu nghệ thuật “Nghĩa tình Côn Đảo”.
Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5-6) và Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ngân hàng Phương Đông tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Hãy hành động – Vì một tương lai xanh” và chương trình giao lưu nghệ thuật “Nghĩa tình Côn Đảo”.

Ông Chu Thái Thành - Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, chương trình đi bộ sẽ diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của 10.000 người vào ngày 1-6 tới, nhằm tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ, nhân dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng và đa dạng sinh học.

Bà Đoàn Thị Hồng Thơm - đại diện đơn vị tài trợ (Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB) cho biết: “Chúng tôi sẽ duy trì và phát triển các chuỗi hoạt động vì một tương lai xanh như một chủ đề chiến lược, gắn liền với thương hiệu và sự phát triển của OCB. Qua đó, góp phần cải thiện môi trường sống của chúng ta ngày càng xanh-sạch-đẹp”.

Đại diện ban tổ chức cho biết thêm, chương trình “Nghĩa tình Côn Đảo” sẽ được tổ chức tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 8 và 9-6. Chương trình sẽ tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà... cho chiến sỹ và nhân dân gặp hoàn cảnh khó khăn đang công tác, sinh sống tại Côn Đảo.