Chi 4 triệu USD để mua phần mềm quản lý

  • 08/02/2009 14:15
  • 0 bình luận
  • Phú Duy
(ANTĐ) - Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức ký kết Hợp đồng mua gói phần mềm quản lý sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới của Công ty Bravura Solutions – nhà cung cấp các phần mềm quản lý tài sản và các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Bảo Việt Nhân thọ:

Chi 4 triệu USD để mua phần mềm quản lý

(ANTĐ) - Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức ký kết Hợp đồng mua gói phần mềm quản lý sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới của Công ty Bravura Solutions – nhà cung cấp các phần mềm quản lý tài sản và các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Chi 4 triệu USD để mua phần mềm quản lý ảnh 1

Hợp đồng giữa hai bên bao gồm sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật có giá trị lên tới 4 triệu USD. Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: đây là một trong những hoạt động “đầu tư đắt giá nhất và cũng triển vọng nhất cho cải tiến quy trình hoạt động trong một vài năm trở lại đây của Bảo Việt Nhân thọ”.

Việc chi 4 triệu USD để mua phần mềm quản lý này được coi là sự mạnh dạn chọn phương án công nghệ thông tin của Bảo Việt Nhân thọ trong tình hình cạnh tranh ngày càng gia tăng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với hơn 10 công ty nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam. Với chức năng quản lý luồng công việc theo hướng tập trung đầu mối, chương trình phần mềm mới là giải pháp tối ưu cho những tổng công ty quy mô lớn như Bảo Việt Nhân thọ, quản lý linh hoạt tất cả các sản phẩm truyền thống và thế hệ mới.

Sau khi đưa vào sử dụng, phần mềm hiện đại này sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ xử lý nhanh chóng các cơ sở dữ liệu phức tạp nhất nhờ tập trung hoá mọi số liệu đầu vào trong hệ thống tổ chức công ty thành viên về khách hàng, doanh số, hợp đồng,…, từ đó hỗ trợ cho mọi khâu từ công tác quản trị doanh nghiệp đến nghiên cứu sản phẩm mới, cung cấp thông tin cho cả khách hàng và lực lượng đại lý với các dịch vụ hiện đại, sáng tạo và tiên tiến. Bên cạnh đó, phần mềm mới cũng có các cơ chế quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn và giúp giảm nhiều chi phí liên quan.

Đây mới chỉ là một trong những bước đi đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt trong quá trình hiện đại hóa doanh nghiệp. Hợp đồng nâng cấp công nghệ thông tin giá trị lớn này đã tiếp nối những hoạt động sôi nổi của Bảo Việt Nhân thọ trong những tháng đầu năm 2009, trong đó phải kể đến việc ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới “An Phát Hưng Gia”, “An Phát Trọn Đời” và hàng loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm trong thời gian sớm nhất.

Phú Duy

Tin cùng chuyên mục