ANTD.VN - Tờ Financial News của Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho Sun World Ba Na Hills, cho rằng khu du lịch hấp dẫn du khách đến từ xứ sở Kim chi do có Cầu Vàng và không khí của một thị trấn châu Âu cổ kính.
ANTD.VN - Ở một nơi ngập tràn trải nghiệm như Sun World Ba Na Hills, nếu không có đủ 2 hoặc 3 ngày khám phá, thì hãy tham khảo những bí kíp nhỏ dưới đây, để có thể thưởng ngoạn đủ những phong vị đặc trưng nhất của xứ sở diệu kỳ này trong một ngày.
ANTD.VN - Sau “hiện tượng Cầu Vàng” tại Đà Nẵng, du lịch Việt Nam chuẩn bị đón thêm một cây cầu biểu tượng: Cầu Hôn ở Phú Quốc. Ngay lúc này, truyền thông thế giới đã so sánh thiết kế của cây cầu với tranh của Michelangelo.
ANTD.VN - Nhờ có những bước tiến dài cả về “lượng” và “chất”, đạt được những kỳ tích về giải thưởng quốc tế, du lịch Việt Nam đã rút ngắn khoảng cách với thế giới. Từ con số 0 trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam giờ đây đã có thể đĩnh đạc sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á và thế giới.
ANTD.VN - Mặc dù lượng khách quốc tế và doanh thu du lịch “rớt thảm hại” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì du lịch Việt Nam vẫn liên tục “thăng hoa” trên trường quốc tế. Hàng loạt giải thưởng danh giá và danh hiệu do các tổ chức quốc tế dành cho du lịch Việt Nam đã cho thấy, dù “lượng” giảm, nhưng “chất” của du lịch Việt Nam vẫn ngày càng khẳng định vị thế.
ANTD.VN - Ngày 19/3/2021, tờ Daily Mail (Anh) đã công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group đã làm nên tự hào cho người Việt, khi dẫn đầu danh sách này.
ANTD.VN - World Travel Awards 2020 vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”. Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.
ANTD.VN - Khi Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards 2020 xướng tên Cầu Vàng tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group với danh hiệu “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới- World's Leading Iconic Tourist Bridge, có lẽ không nhiều người ngạc nhiên. Là bởi, hai năm qua, Cầu Vàng, với những ngợi ca từ truyền thông thế giới, vốn đã là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng, thậm chí là niềm khát khao của nhiều du khách quốc tế.