Du lịch thăng hạng: Lợi thế thu hút khách quốc tế

Du lịch thăng hạng: Lợi thế thu hút khách quốc tế

ANTD.VN - Nhờ có những bước tiến dài cả về “lượng” và “chất”, đạt được những kỳ tích về giải thưởng quốc tế, du lịch Việt Nam đã rút ngắn khoảng cách với thế giới. Từ con số 0 trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam giờ đây đã có thể đĩnh đạc sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á và thế giới.
Du lịch Việt Nam thăng hoa nhờ đâu?

Du lịch Việt Nam thăng hoa nhờ đâu?

ANTD.VN - Mặc dù lượng khách quốc tế và doanh thu du lịch “rớt thảm hại” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì du lịch Việt Nam vẫn liên tục “thăng hoa” trên trường quốc tế. Hàng loạt giải thưởng danh giá và danh hiệu do các tổ chức quốc tế dành cho du lịch Việt Nam đã cho thấy, dù “lượng” giảm, nhưng “chất” của du lịch Việt Nam vẫn ngày càng khẳng định vị thế.
Cầu Vàng đứng đầu danh sách kỳ quan mới của thế giới

Cầu Vàng đứng đầu danh sách kỳ quan mới của thế giới

ANTD.VN - Ngày 19/3/2021, tờ Daily Mail (Anh) đã công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group đã làm nên tự hào cho người Việt, khi dẫn đầu danh sách này.
Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

ANTD.VN - World Travel Awards 2020 vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”. Và không đợi tới giải thưởng mới nhất này, hai năm qua, cây cầu có hình dáng như một dải lụa vàng trên đôi bàn tay khổng lồ rêu phong trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group cũng đã kịp làm nên nhiều điều thú vị cho du lịch Đà Nẵng.
Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới – “đại sứ mới” của du lịch Đà Nẵng

Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới – “đại sứ mới” của du lịch Đà Nẵng

ANTD.VN - Khi Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards 2020 xướng tên Cầu Vàng tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group với danh hiệu “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới- World's Leading Iconic Tourist Bridge, có lẽ không nhiều người ngạc nhiên. Là bởi, hai năm qua, Cầu Vàng, với những ngợi ca từ truyền thông thế giới, vốn đã là một biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng, thậm chí là niềm khát khao của nhiều du khách quốc tế.