Các nhà mạng sẵn sàng phục vụ Tết

ANTĐ - VNPT Hà Nội cho biết, trong thời gian nghỉ lễ Tết, không thực hiện việc bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, phần cứng gây ảnh hưởng tới hoạt động của các hệ thống thiết bị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

Trong những ngày Tết, các điểm giao dịch trung tâm thuộc mạng lưới vẫn mở cửa để phục vụ khách hàng. Các tổng đài 1080, 04.38700700, 800126 vẫn hoạt động 24/24h để giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng. 

Nhà mạng Viettel cũng đã triển khai lắp đặt thêm 66 tổng đài vô tuyến, bảo đảm kết nối cho gần 80 triệu thuê bao toàn mạng. Tại các khu vực diễn ra lễ hội, sự kiện lớn, tòa nhà, chung cư tập trung đông người, Viettel đã chuẩn bị khoảng 80 lượt xe phát sóng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu.