Bỏ quên áo khoác có 60 triệu đồng tại nhà hàng ở sân bay, khách nước ngoài vui mừng được nhận lại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Trung tâm An ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, chiều 30/1, Trung tâm đã nhận được trình báo của một hành khách quốc tịch Pháp về việc bỏ quên chiếc áo khoác tại một nhà hàng, trong đó có số lượng tiền mặt lớn tại khu vực nhà ga T1.

Theo đó, vị khách người Pháp sau khi hoàn thành các thủ tục check-in để đi chuyến bay VJ513 từ Hà Nội đến Đà Nẵng, khi ra đến cửa ra tàu bay thì phát hiện chiếc áo khoác cùng toàn bộ số tiền mang theo đã bỏ quên tại một nhà hàng trong khu vực cách ly – Nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Nội Bài.

Vị khách nhanh chóng tạm dừng làm thủ tục chuyến bay, báo cho nhân viên an ninh hàng không gần nhất.

Số tiền hơn 2.300 Euro mà vị khách người Pháp bỏ quên cùng chiếc áo khoác ở sân bay quốc tế Nội Bài

Số tiền hơn 2.300 Euro mà vị khách người Pháp bỏ quên cùng chiếc áo khoác ở sân bay quốc tế Nội Bài

Trong khi, trước đó 1 tiếng đồng hồ, một nữ nhân viên của Công ty CP dịch vụ Hà Linh phát hiện một chiếc áo khoác bỏ quên đã báo ngay cho nhân viên an ninh hàng không Nội Bài. Hai bên đã cùng lập biên bản kiểm tra, chiếc áo khoác có chứa một số tiền ngoại tệ hơn 2.300 Euro (tương đương hơn 58 triệu đồng).

Chiều 30/1, vị khách người Pháp vui mừng nhận lại chiếc áo khoác cùng số tiền bỏ quên

Chiều 30/1, vị khách người Pháp vui mừng nhận lại chiếc áo khoác cùng số tiền bỏ quên

Sau khi tiếp nhận thông tin từ vị khách trình báo, Đội An ninh trật tự ga quốc nội đã đối chiếu các thông tin và xác định được vị khách người Pháp này chính là chủ nhân của chiếc áo khoác nói trên. Đến 16h30 chiều cùng ngày, tại phòng trực của Đội An ninh trật tự ga quốc nội, lực lượng an ninh hàng không Nội Bài đã bàn giao lại chiếc áo khoác quan trọng cho vị khách.

“Tôi đã để quên hành lý tại sân bay và được nhân viên an ninh hỗ trợ tìm lại. Nhân viên sân bay hỗ trợ rất nhiệt tình. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì dịch vụ tuyệt vời”, vị khách người Pháp đã để lại lời nhắn trong mục góp ý về chất lượng dịch vụ tại sân bay quốc tế Nội Bài.