Bloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung QuốcBloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung Quốc

Bloomberg: Máy bay Comac C919 'niềm tự hào đang dần bị thu gọn’ của Trung Quốc

ANTD.VN - Những gì xảy ra với máy bay Comac C919 cho thấy rõ điểm yếu của ngành hàng không Trung Quốc đó là còn quá phụ thuộc vào nước ngoài.