Black Friday: Giảm giá sâu từ cửa hàng tới “chợ mạng”

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Không khí mua sắm dường như sôi động hơn trong dịp Black Friday (Ngày Thứ Sáu đen, 28-11). Mặc dù các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu diễn ra suốt năm, nhưng Black Friday vẫn là dịp người tiêu dùng kỳ vọng mua được hàng thương hiệu, giá tốt.
Các cửa hàng giảm giá lớn dịp Black Friday

Các cửa hàng giảm giá lớn dịp Black Friday

Chị Huyền Thương (nhân viên văn phòng tại phường Cửa Nam- Hà Nội) cho biết: “Tranh thủ nghỉ trưa tôi đến Trung tâm thương mại gần đây để mua đồ giảm giá. Cả năm chỉ đợi Black Friday, hàng thương hiệu mới giảm thực sự, nhân viên văn phòng bình thường như tôi mới dám mua”.

Cùng quan điểm này, chị Ngọc Linh (Hoàng Mai- Hà Nội) cũng cho hay: “Mấy năm gần đây, hàng hóa hầu hết được giảm giá quanh năm nhưng Black Friday lại khác, vì đây mới là dịp giảm giá sâu thực sự với hàng tốt”.

Không khí mua sắm dịp Black Friday sôi động cả tuần nay, từ các cửa hàng truyền thống đến “chợ mạng”. Tại các Trung tâm thương mại như: Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte Tây Hồ, AEON Mall Hà Đông… buổi tối các ngày trong tuần thường xuyên đông khách, nhất là giới trẻ. Họ tìm đến đây để “săn sale” của các thương hiệu lớn như: ZARA, MANGO, UNIQLO, ALDO…

Khách "săn sale" tranh thủ buổi tối để dạo phố và mua sắm

Khách "săn sale" tranh thủ buổi tối để dạo phố và mua sắm

Nhóm các mặt hàng được săn sale nhiều nhất là: quần áo, giày dép thời trang, kính mắt, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… Mức giảm giá ghi nhận đến 70%.

Tại các tuyến phố lớn như: Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Cầu Giấy… các cửa hàng kinh doanh đồ thời trang, mỹ phẩm cũng thông báo giảm giá đến 70% cho nhiều mặt hàng. Khách tới các cửa hàng đông hơn thường lệ.

"Chợ mạng" rộn ràng săn hàng thương hiệu giảm giá sâu dịp Black Friday

"Chợ mạng" rộn ràng săn hàng thương hiệu giảm giá sâu dịp Black Friday

Nguyễn Duy (nhân viên cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc) cho biết: “Buổi tối khá đông khách đến xem và mua hàng. Dịp này cửa hàng giảm giá sâu cả những mẫu mã mới của mùa đông năm nay nên khách hàng đón nhận nhiệt tình”.

Dịp này, các shop “hàng xách tay” cũng liên tục thông tin về các chương trình giảm giá sâu trên “chợ mạng”. Đây cũng là một kênh mua sắm được người tiêu dùng mong đợi trong dịp cuối năm này.