Người dân Thủ đô có dịp mua sắm hàng hóa chất lượng, giá ưu đãi trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 |
Chương trình kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 điểm Vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.
Ban tổ chức cũng đồng thời phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” diễn ra đồng thời tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng – trúng quà ngay, giai điệu thân quen, đoán ảnh – trúng quà... tại sự kiện diễn ra vào ngày 21,22/12/2024.
Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn “Ngày Vàng Giá Shock” diễn ra vào 02 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật 21, 22/12/2024 với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.
Ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ… trong Tháng Khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến trên 50%.
Bên cạnh đó, Mediamart cũng tự triển khai nhiều kênh hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng Tiktok, Facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị”.
Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, các siêu thị tổng hợp như: BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart, hệ thống vàng bạc đá quý Doji, hệ thống chuỗi cửa hàng bánh ngọt Sapo Bakery… cũng tham gia hưởng ứng chương trình.
Các đơn vị đều chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, ưu đãi từ 10% đến trên 50% cho đa dạng các chủng loại mặt hàng.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước chờ đón.