Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong trải nghiệm ứng dụng Facebook Workplace

ANTD.VN - Tại Việt Nam, Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.  

Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong trải nghiệm ứng dụng Facebook Workplace ảnh 1

Ông Vũ Văn Chỉnh - Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại hội thảo

Tiên phong trải nghiệm Facebook Workplace

Hôm nay (5-6), Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng Facebook Workplace tổ chức Hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace – đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình.  

Theo định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai tại Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền. Đơn cử tại một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt – Bảo hiểm Bảo Việt, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3.000 cán bộ nhân viên tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn. 

Theo định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai tại Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền. Đơn cử tại một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt – Bảo hiểm Bảo Việt, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3.000 cán bộ nhân viên tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn. 

Tăng cường khuyến mại, tri ân khách hàng

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng uy tín để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi khách hàng khi đến với Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Ngay từ đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo - Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch ... thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.