Bách hóa xanh hợp tác với FrieslandCampina, người tiêu dùng được lợi gì?

ANTD.VN - Bách hóa Xanh thuộc Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG tại HOSE) vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa hàng đầu trên thế giới với các nhãn hiệu nổi tiếng như: Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine...

Bách hóa Xanh hợp tác với FrieslandCampina đem lại lợi ích cho khách hàng

Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.

Với một bên là “gã khổng lồ” trong ngành sữa của thế giới, doanh thu hàng chục tỷ Euro và một bên là nhà bán lẻ đầy tiềm năng, cái bắt tay giữa hai “ông lớn” trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn.

Đại diện Bách hóa xanh cho biết, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8-2019.

Theo các chuyên gia, con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc mở mới tới 1.000 cửa hàng trong năm sau, nâng tổng số cửa hàng lên 2.000 và chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành này của FrieslandCampina”.