Bến xe Giáp Bát đổi mới phục vụ hành khách

ANTĐ - Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, từ cán bộ đến nhân viên Bến xe Giáp Bát là: Đảm bảo tốt công tác trật tự an ninh, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, an toàn và thuận lợi. 

Giám đốc Bến xe Giáp Bát Nguyễn Tất Thành cho biết: “Thuận tiện-an toàn- văn minh đối với hành khách là khẩu hiệu của tập thể cán bộ, nhân viên Bến xe Giáp Bát, để hành khách ngày nào đi hết ngày đó; đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng chống và xử lý tốt dịch bệnh trên địa bàn. Tổ chức điều hành phải nhanh chóng và hiệu quả’’.

Để quy trình công việc của bến được diễn ra thống nhất, có hiệu quả, không để xảy ra sự cố trong những ngày cao điểm, các bộ phận đều có ý thức, trách nhiệm để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Khâu giải quyết các thủ tục phải hết sức khẩn trương, nhanh gọn và thuận tiện. Nghiêm cấm các hành vi vòi vĩnh, hạch sách, cản trở đến tiến độ xe xuất bến. Bến xe đã phối hợp với Công an phường Giáp Bát, Công an quận Hoàng Mai cùng với lực lượng điều hành tăng cường công tác giữ gìn TTATXHi trên địa bàn bến xe.

Lực lượng bảo vệ phối hợp với Công giữ gìn  trật tự khu vực trước cổng ra vào bến xe; nâng  cao vai trò trong việc thực hiện nhiệm vụ, bám sát địa bàn quản lý, có thái độ phục vụ hòa nhã, văn minh lịch sự với hành khách. Các lực lượng điều hành của bến xe tham gia kiểm tra, giữ gìn an ninh trật tự trong ca làm việc; đảm bảo việc điều hành, sắp xếp phương tiện vào đỗ, đón trả khách.

Đặc biệt ưu tiên công tác hướng dẫn, giải tỏa phương tiện, tránh ùn tắc cục bộ trong bến cũng như trước cửa bến và khu vực cổng ra vào; lực lượng bảo vệ có trách nhiệm bảo vệ tài sản của công ty, bến xe.