Facebook chính thức chọn Vinalink là đối tác tại Việt Nam

0 PV

ANTĐ Vinalink – agency hàng đầu về Digital Marketing mới đây đã được ông trùm “mạng xã hội” Facebook chính thức lựa chọn làm đối tác cho tất cả các chuỗi sự kiện về Facebook Marketing tại Hà Nội kể từ tháng 5-2016. 

Dự kiến Facebook sẽ thực hiện khoảng 10 chuỗi sự kiện về Facebook Marketing hàng năm cho tất cả các chủ đề và ngành hàng có liên quan. Hội thảo “Facebook Marketing với chủ đề FinTech” được tổ chức tại Hà Nội lần này là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện kể trên.

Không chỉ quy tụ 2 đại diện đình đám của Facebook, hội thảo còn thu hút đông đảo các diễn giả hàng đầu về lĩnh vực social – marketing online, CEO của các ngân hàng nổi tiếng và doanh nhân lớn nhỏ khắp cả nước.

Facebook chính thức tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Sở hữu tới 1,3 tỷ người sử dụng với số lượng lượt tương tác “khủng” nhất toàn thế giới, việc Facebook quyết định tổ chức sự kiện tập huấn Facebook marketing tại Hà Nội càng trở nên “có giá” hơn khi 2 đại diện của Facebook là bà Mai Huynh (Facebook account manager) và ông Huỳnh Kim Tước (Head of Facebook SMB emerging market) xác nhận, sẽ là diễn giả chính của sự kiện.

Và cái tên đầu tiên may mắn được Facebook lựa chọn làm đối tác tổ chức chuỗi sự kiện lần này là Vinalink – đơn vị đào tạo lớn nhất về marketing online tại Việt Nam.

ảnh 1Sự kiện đầu tiên do Facebook chính thức tổ chức tại Hà Nội

Không chỉ là đơn vị đào tạo nổi tiếng, Vinalink còn nổi tiếng với hàng loạt các sự kiện đình đám về mảng Social – marketing online như: Dự đoán xu hướng Digital 2016, đại hội bán hàng online tháng 4-2016, đại hội SEO hàng năm, đại hội xu hướng SEO 2014,...

Riêng đối với mảng Facebook, Vinalink là agency uy tín có bề dày kinh nghiệm tổ chức tập huấn cho các doanh nghiệp lớn như: Viettel, VinGroup, Mobiphone và nhiều công ty khác. Với lợi thế được Facebook đánh giá cao trong việc cung cấp và hướng dẫn các kiến thức liên quan tới facebook tại Việt Nam, hội thảo do Vinalink kết hợp với Facebook tổ chức lần này được kỳ vọng là sự kiện đáng mong chờ nhất về Marketing online năm 2016.

FinTech – khái niệm lạ, kỷ nguyên mới của thương mại điện tử Việt Nam

Nội dung của hội thảo xoay quanh FinTech – khái niệm rất mới tại Việt Nam. Thống kê năm 2015 cho thấy, trên toàn lãnh thổ Việt Nam chỉ có khoảng 28 FinTech, trong đó một số FinTech nổi tiếng và vượt trội như Payoo, BaoKim, NganLuong hay MoMo.

Tuy các FinTech trên đã và đang đạt được những thành công đáng mơ ước, nhưng trên thực tế, đa số người dùng và thậm chí là ngay cả những ông chủ doanh nghiệp đều không hiểu rõ được chính xác FinTech là gì?.

ảnh 2Vinalink nổi tiếng với các sự kiện lớn về Marketing online

Nếu chỉ dừng ở mức hiểu FinTech là “thanh toán và giao dịch”, thì hẳn tất cả đã lầm. FinTech được coi là kỷ nguyên mới của thương mại điện tử Việt Nam bởi nó bao trùm hết tất cả các vấn đề về tài chính như: cho vay, quản lý tài sản, bảo hiểm, thanh toán và giao dịch”. Thật không ngoa khi nói rằng, chỉ trong vài năm tới đây thôi, "ai không biết FinTech, kẻ đó là kẻ thất bại".

Facebook – “ông trùm” đứng sau mọi cuộc chơi

Là mạng xã hội sở hữu lượng tương tác lớn nhất thế giới, hiện tại Facebook chính là công cụ công nghệ mạnh mẽ nhất cho phép người dùng tương tác, thảo luận với nhau về dịch vụ tài chính. Vậy nên, không hề ngẫu nhiên Facebook chọn Việt Nam để tập huấn về chủ đề FinTech đầy mới lạ này.

Có tới 20 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook mỗi ngày, sự rộng mở về luật pháp cũng như các yếu tố liên quan khác giúp Việt Nam trở thành mảnh đất tiềm năng cho FinTech phát triển. 

ảnh 3FinTech – khái niệm mới, chân trời mới

Việc quyết định chọn Vinalink làm đơn vị tổ chức và đối tác truyền thông lần này cũng là một trong các nước đi “cố ý” của Facebook. Rõ ràng, việc chọn một agency có tiếng làm đối tác tổ chức sự kiện là nước cờ khôn ngoan hơn bao giờ hết.

Nước cờ đó giúp tạo hiệu ứng FinTech hậu sự kiện, truyền bá và hướng dẫn người dùng cách tối ưu Facebook, quảng cáo Facebook, và tất nhiên, thu được lợi ích nhờ làn sóng FinTech chắc chắn nổ ra trong tương lai gần tới đây.

Dù thế nào đi chăng nữa, sự kiện Facebook quyết định chọn Vinalink làm đơn vị tổ chức và đối tác truyền thông cho sự kiện tập huấn Facebook Marketing ngày 22-5 tại Hà Nội lần này là một tín hiệu đáng mừng. Điều đáng tiếc, đó là buổi tập huấn chỉ giới hạn trong 100 khách tham gia, và là sự kiện quá hiếm hoi vụt sáng trong giới Social – marketing online tại Việt Nam.

bình luận(0 bình luận)

video được quan tâm

Cùng chuyên mục
Top