Cư dân hạnh phúc khi chủ đầu tư có tâm

0 Khánh Vân
ANTĐThị trường bất động sản đang chứng kiến một sự thay đổi rõ nét trong hành vi mua nhà và bán nhà của chủ đầu tư và khách hàng. Theo đó, thay vì mua nhà chỉ dựa vào chính căn nhà, người dân còn căn cứ vào chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc cộng đồng cư dân. Điều này tuy “mới lạ” ở Việt Nam nhưng từ lâu đã là điều tất yếu ở các nước phát triển – luôn lấy con người là trung tâm.

Chăm sóc cư dân: Nhu cầu của khách hàng - Bước tiến của nhà đầu tư

Đây là một tín hiệu vui cho thấy cả khách hàng lẫn chủ đầu tư đã bắt đầu “nhìn xa trông rộng” và hướng đến một cuộc sống vững bền lâu dài với chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Nếu như trước đây, các chủ đầu tư chỉ tập trung chăm lo cho “phần cứng” là cơ sở vật chất của tòa nhà thì hiện nay yếu tố tâm tư nguyện vọng của khách hàng được quan tâm, ưu ái nhiều hơn. Điều đó khiến dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành một bức tranh sinh động với đa dạng sắc màu.

Bên cạnh những “điều kiện cần” như xây dựng môi trường sống sạch sẽ, hệ thống an ninh - bảo vệ 24/7, hệ thống và quy trình xử lý rác thải đạt chuẩn…, nhiều chủ đầu tư còn hướng đến các các chương trình gắn kết cộng đồng, chăm sóc - bảo vệ sức khỏe cộng đồng dân cư, các chương trình giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Có thể thấy, các nhà đầu tư bất động sản càng “có tâm” thì cộng đồng cư dân càng hưởng lợi. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn hiện nay là khả năng triển khai đồng bộ, thường xuyên và quy củ các chương trình chăm sóc khách hàng.

Không phải nhà đầu tư nào cũng có thể triển khai được hoàn hảo các kế hoạch của mình. Và như vậy, chỉ những nhà đầu tư có nhiều tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường mới có thể hoàn thành xuất sắc vai trò là người nâng niu cuộc sống cho cư dân.

Các chương trình chăm sóc cư dân có một không hai

Nói về các chính sách chăm sóc cộng đồng cư dân, theo nhiều chuyên gia bất động sản, làm tốt nhất trên thị trường hiện nay vẫn là Tập đoàn Vingroup tại các dự án Vinhomes, được định vị ở phân khúc cao cấp. Chủ đầu tư này đã tạo nên sự khác biệt khi “dám” đầu tư mạnh, sáng tạo ra những chính sách mới lạ, phá vỡ mọi lối mòn mà cho tới thời điểm hiện tại chưa một chủ đầu tư bất động sản nào tại Việt Nam có thể nghĩ đến.

Những chương trình này đã và đang khiến cộng đồng cư dân Vinhomes nức lòng và lan truyền rộng khắp. Kết quả là chỉ trong vòng vài năm, Vinhomes đã xây dựng thành công hàng loạt khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam với hàng trăm nghìn cư dân hạnh phúc, từng bước trở thành thương hiệu bất động sản đáng giá và là chốn an cư trong mơ của hầu hết mọi người.

ảnh 1

 Các hoạt động cộng đồng của Vinhomes là nơi gắn kết cộng đồng và phát triển các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc

Mong muốn dựng xây các khu đô thị Vinhomes trở thành một hình mẫu tiêu biểu về phong cách và chất lượng cuộc sống, ngay từ những ngày đầu, Vinhomes đã luôn chú trọng tới việc duy trì một chất lượng vận hành đạt chuẩn 5 sao chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Từ những dịch vụ căn bản như dọn dẹp, giặt ủi, ẩm thực, bãi đậu xe thông minh, camera 24/7 tại hành lang tòa nhà và hầm để xe, lực lượng an ninh phản ứng nhanh… tất cả đều hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Bên cạnh đó, những hoạt động giao lưu thú vị trong cộng đồng các khu đô thị được tổ chức thường xuyên là cầu nối để các cư dân gặp gỡ, kết thân và hiểu nhau hơn: Ngày hội gia đình, Ngày hội Gói bánh chưng, Lễ hội phóng sinh, đêm hội Trăng Rằm, Lễ hội Giáng sinh, các giải đấu thể thao giữa các khu đô thị…

Trong năm 2016, ngoài các hoạt động gắn kết cộng đồng, Vinhomes còn đưa ra hàng loạt chương trình hỗ trợ nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân. Chương trình “Người giúp việc kiểu mẫu” đã đào tạo cho hơn 1.000 người giúp việc, giúp họ không chỉ thành thạo việc nhà, xử lý công việc hàng ngày hiệu quả, mà còn hòa nhập rất tốt với phong cách sống ở khu đô thị văn minh, hiện đại.  

ảnh 2

Chương trình bảo dưỡng và hướng dẫn sử dụng điều hòa hiệu quả được cư dân đánh giá cao

Mùa hè nắng nóng năm nay, chương trình “Bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí”, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề “thở sạch” cho cư dân, mang đến cho cư dân một mùa hè mát lạnh sảng khoái. Trong chương trình, chủ đầu tư đã cử đội kỹ thuật chuyên nghiệp đến tư vấn, bảo dưỡng các máy điều hòa, giúp hệ thống điều hòa được vệ sinh sạch sẽ, vận hành tốt và tiết kiệm điện năng. Cư dân sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe cũng như lo ngại tình trạng phiền phức khi thuê phải thợ bảo trì yếu tay nghề.

Giữa hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản sở hữu những dự án tầm cỡ, có thể hiểu vì sao Vinhomes là thương hiệu số 1, giữ vững vị thế của mình trong lòng cộng đồng. Đối với những cư dân sinh sống tại các dự án Vinhomes, nơi đây không chỉ đơn thuần là nhà mà còn là nơi ghi dấu nhiều cảm xúc đẹp và sự gắn bó, không những chỉ giữa các thành viên trong gia đình, cộng đồng cư dân với nhau, mà còn là giữa cư dân với chủ đầu tư.

Năm 2016, Hệ thống bất động sản Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đã đồng loạt đứng đầu Việt Nam ở cả 3 hạng mục quan trọng: Khu đô thị phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất và Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất tại lễ công bố Giải thưởng Bất động sản Châu Á-Thái Bình Dương. Đặc biệt, cả 3 dự án đã xuất sắc được đề cử tiếp lên cấp khu vực, có khả năng đại diện cho Châu Á – Thái Bình Dương tranh giải thưởng Bất động sản quốc tế năm 2016.

Tháng 10/2015, thương hiệu bất động sản Vinhomes của Vingroup đã được hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance bình chọn vào Top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam và là thương hiệu bất động sản duy nhất trong Top 10.

Tháng 9/2015, Euromoney – tổ chức tài chính uy tín toàn cầu cũng đồng loạt vinh doanh Vingroup ở 3 hạng mục giải thưởng bất động sản danh giá: Chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam, Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

 

bình luận(0 bình luận)

video được quan tâm

Cùng chuyên mục
Top