Ra mắt app BitDeal

ANTD.VN - Ngày 6-9, Công ty Cổ phần Thương mại BitDeal Việt Nam đã công bố ra mắt và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Hiểu một cách “nôm na”, BitDeal là ứng dụng tiện ích tựa như Grab hay Uber. Nhưng không bị giới hạn chỉ ở lĩnh vực giao thông, BitDeal mang tới cho người tiêu dùng những món hàng/dịch vụ khuyến mãi từ nhiều lĩnh vực khác nhau, gần với địa điểm của người sử dụng.

“Chỉ cần mở app BitDeal lên - trên bất kỳ hệ điều hành di động nào như iOS, Android hay Windows Phone – là bạn sẽ thấy những món khuyến mãi hấp dẫn quanh mình, từ nhà hàng, khách sạn, phương tiện giao thông cho tới nhiều lĩnh vực khác nữa. Do vậy, có thể xem BitDeal chính là cầu nối giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, với tiêu chí hai bên cùng có lợi”, ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc BitDeal Việt Nam - chia sẻ.

Giám đốc BitDeal Việt Nam - ông Nguyễn Thái Hòa - giới thiệu app BitDeal

Ông Nguyễn Thái Hòa cho rằng, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam vẫn là một thị trường rất tiềm năng, song đòi hỏi những doanh nghiệp muốn khai phá thì phải có tiềm lực tài chính vững chắc, cũng như có sự kiên trì để theo đuổi.

Được lập trình bằng công nghệ bảo mật BlockChain để đón đầu cuộc cách mạng 4.0, app BitDeal có những điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm tiền bối tương tự.

Người dùng chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá… quanh vị trí của mình hoặc một vị trí chỉ định nào đó là sẽ được đáp ứng nhu cầu.

Trong khi đó, nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ (doanh nghiệp) có thể vào app để chủ động thiết lập mã khuyến mãi cho các sản phẩm/dịch vụ theo thời hạn ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

Như vậy, cả 2 phía đều chủ động tìm đến nhau: Một bên được nhận khuyến mãi đúng nhu cầu của mình, một bên nhận được doanh thu từ việc chủ động lên kế hoạch khuyến mãi.