Panasonic Việt Nam khơi niềm đam mê cho thế hệ trẻ Việt Nam

ANTD.VN - Vừa qua, Panasonic Việt Nam công bố hợp tác chính thức với Huy chương Vàng Olympic Hoàng Xuân Vinh trong thước phim mới nhất của Công ty về sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K.

Panasonic Việt Nam kỳ vọng hình ảnh Hoàng Xuân Vinh đầy tự hào bên tấm huy chương vàng Olympic trong thước phim sâu sắc này sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam, từ đó lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao cho người dân Việt Nam nói riêng, tinh thần Olympic nói chung.

Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của Thế vận hội Olympic quốc tế hơn 25 năm, tại Rio năm 2016, Panasonic đã song hành cùng người hâm mộ thể thao thông qua các trận thi đấu được tường thuật với chất lượng đỉnh cao bằng các giải pháp công nghệ nghe nhìn và trình chiếu tiên tiến của hãng. Dựa trên thành công đó, Panasonic tiếp tục phát triển công nghệ thu phát 4K xuất hiện trong dòng sản phẩm tivi DX900, DX700 và DX650 đem lại độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm và “trải nghiệm chưa từng có” cho cho người xem.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết: “Hợp tác giữa Hoàng Xuân Vinh và Panasonic Việt Nam bắt nguồn từ cam kết 'Chia sẻ đam mê' của chúng tôi trên toàn cầu. Hơn 25 năm qua, chúng tôi đã cùng đồng hành để truyền tải tinh thần thi đấu hăng say, đầy nhiệt huyết và thời khắc tranh tài nghẹt thở của các vận động viên hàng đầu thế giới đến với các cổ động viên, khán giả hâm mộ thế vận hội trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng hình ảnh xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất hiện trên diện rộng sẽ trở thành một biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam và cổ vũ họ không ngừng nỗ lực thực hiện đam mê của mình".

Tinh thần thể thao Olympic của Panasonic đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và đưa anh đến quyết định đồng hành cùng hãng trong thước phim chưa đựng nhiều cảm xúc này. Đặc biệt, anh cũng có niềm yêu thích lớn dành cho các sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu Panasonic tại Việt Nam - một yếu tố không nhỏ góp phần vào quyết định của anh.

Với mục tiêu mang lại “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn” cho người dân trên toàn thế giới, Panasonic đã không ngừng sáng tạo các giải pháp công nghệ nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời khơi tạo các cơ hội phát triển toàn cầu, nỗ lực khuyến khích thế hệ trẻ vươn xa hơn tới các đỉnh cao thế giới. Tại Việt Nam, trong hơn 10 năm qua, Panasonic đã thực hiện nhiều hoạt động đóp góp cho xã hội, đặc biệt là hoạt động giáo dục, nâng cao tính cộng đồng và bảo vệ môi trường