Khuyến mãi, giảm giá đến 50% hàng nghìn sản phẩm Việt

ANTD.VN - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh – Saigon Co.op kết hợp các đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Đưa hàng Việt đến với mọi miền tổ quốc 

"Tự hào hàng Việt 2017" là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26-8 đến 17-9-2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như: giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu.

Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt...

Cũng trong chương trình này, Saigon Co.op còn thực hiện Chuyến xe hàng Việt – Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đconfTP Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh thành Miền Trung, Miền Bắc để đến với Thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.

Trong suốt lộ trình xuyên Việt, Chuyến xe hàng Việt – Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

Từ năm 1997, Saigon Co.op đã là đơn vị bán lẻ tiên phong đầu tiên của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao.

Năm 2009, khi Bộ chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,  Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao thành chương trình Tự hào hàng Việt với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm.