2.500 chỗ ở miễn phí cho thí sinh tại khu Pháp Vân - Tứ Hiệp

ANTĐ - Được sự chấp thuận của UBND thành phố Hà Nội và Sở Xây dựng, nằm trong chuỗi các chương trình “Tiếp sức mùa thi”, Ban quản lý (BQL) vận hành Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp đã phối hợp với Thành đoàn Hà Nội triển khai chương trình hỗ trợ 2.500 chỗ ở miễn phí cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp. 

2.500 chỗ ở miễn phí cho thí sinh tại khu Pháp Vân - Tứ Hiệp ảnh 1Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp

Theo ông Phạm Minh Dũng - Trưởng phòng Quản lý sinh viên - BQL vận hành khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp, ở Bến xe Giáp Bát, BQL đã bố trí các bàn tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn thông tin cho thí sinh và người nhà.

Tại khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp, thí sinh sẽ được miễn phí tiền thuê phòng (phòng mới, diện tích 57m2 khép kín với đầy đủ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, bàn học, tủ để đồ…), nước uống và đặc biệt được đưa đón miễn phí từ Bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm tới khu nhà ở và đến các trường thí sinh làm thủ tục, dự thi. BQL chỉ phụ thu 30.000 đồng/người/đợt dự thi để thanh toán tiền điện, nước trong phòng ở.

Bên cạnh đó, BQL còn hỗ trợ cho thuê quạt bàn, gối, chiếu… với giá rẻ nhất. Trong khu nhà có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như nhà ăn, căng tin, quầy tạp hóa, văn phòng phẩm… đảm bảo tạo điều kiện sinh hoạt thuận lợi nhất cho thí sinh và người nhà.