Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO):

Thủ đô Hà Nội được vinh danh tại giải thưởng chiến dịch marketing tốt nhất

ANTD.VN -Mới đây, tại Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO) lần thứ 8 năm 2018 diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và TP.HCM đã được vinh danh tại giải thưởng chiến dịch marketing tốt nhất.

Thủ đô Hà Nội được vinh danh tại giải thưởng chiến dịch marketing tốt nhất ảnh 1

Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội nhận hoa và cúp giải thưởng chiến dịch marketing tốt nhất TPO

Chương trình trao Giải thưởng TPO với 10 hạng mục dành cho các cá nhân, tập thể là thành viên của Tổ chức TPO trong lĩnh vực du lịch.

Cụ thể, chiến dịch quảng bá du lịch Thủ đô trên kênh CNN được xem là bước đột phá giúp Hà Nội thu hút du khách quốc tế. Bởi hiện CNN có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.

Bên cạnh trao giải thưởng chiến dịch marketing tốt nhất, Ban tổ chức còn trao các hạng mục gồm: ấn phẩm quảng cáo tốt nhất, quảng cáo truyền thông tốt nhất, lễ hội, sự kiện tốt nhất, chiến dịch xúc tiến du lịch tốt nhất, Brochure (một dạng ấn phẩm quảng cáo) du lịch tốt nhất, Website tốt nhất, quản lý điểm đến tốt nhất, lãnh đạo ngành du lịch tốt nhất, chiến dịch PR tốt nhất.

Diễn đàn TPO lần thứ 8 năm 2018 với chủ đề “Du lịch thông minh” sẽ góp phần củng cố năng lực chuyên môn của các thành phố thành viên TPO và giúp các đại biểu tham dự diễn đàn phát triển các ý tưởng, chiến lược cũng như tư duy mới phục vụ cho ngành Du lịch trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0. 

Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch TPO đã tập trung các hoạt động như: Chương trình gặp gỡ thương mại du lịch TPO (TPO Travel Trade) mở rộng kết hợp với triển lãm du lịch thông minh; cuộc họp Ủy ban điều hành tổ chức TPO lần thứ 31; gặp gỡ song phương giữa các thành phố thành viên TPO; qua đó, củng cố năng lực chuyên môn của các thành viên.