Sinh viên RMIT giành vô địch với ý tưởng "hạn chế trẻ em đuối nước"

2 Ánh Nguyệt
ANTD.VN - Với ý tưởng sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao để bảo vệ cuộc sống của hàng triệu trẻ em nông thôn Việt Nam, hai sinh viên đã giành giải thưởng lớn.

Hai sinh viên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp Đại học RMIT Việt Nam Nguyễn Hoàng Hiếu Ân và Đoàn Thái Minh Châu vừa xuất sắc giành vị trí Quán quân cuộc thi danh tiếng Young Marketers mùa thứ 5 với ý tưởng sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao để bảo vệ cuộc sống của hàng triệu trẻ em nông thôn Việt Nam.

Minh Châu và Hiếu Ân lấy tên nhóm là Biggo. Biggo giành danh hiệu vô địch vì đã đưa ra được chiến dịch Marketing xuất sắc vừa góp phần giải quyết “bài toán” thực của xã hội Việt Nam hiện tại - “Người trẻ Việt lười vận động” vừa truyền tải thương hiệu giày thể thao Hunter - “Move”.  

ảnh 1

Sinh viên RMIT Việt Nam Hiếu Ân và Minh Châu nhận danh hiệu Quán quân cuộc thi Young Marketers mùa thứ 5.

Trước đó, để qua được vòng loại cam go, nhóm Biggo đã vượt qua thử thách xây dựng một chiến dịch Marketing với ngân sách 3 tỉ đồng nhằm nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc vận động cho 3 triệu người trẻ (18-30 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút 50.000 người cam kết sẽ vận động trên 150 phút/tuần và sẽ nhận biết & đánh giá cao thương hiệu giày Hunter thông qua chiến dịch này.

Tại vòng chung kết, Biggo là nhóm thi cuối cùng và cũng là nhóm thi mang đến sự bùng nổ cảm xúc cho cả khán phòng. Lần đầu tiên, Biti’s cho ra mắt sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao để bảo vệ cuộc sống của hàng triệu trẻ em nông thôn Việt Nam. Trong trường hợp nguy cấp, các em chỉ cần giật mạnh quai giày để phản ứng hóa học xảy ra, bơm khí vào quai để chiếc giày biến thành chiếc phao mini.

Biggo thực hiện một phản ứng hóa học minh chứng cho ý tưởng này, mang đến sự bùng nổ thứ ba đầy ngạc nhiên cho toàn thể Ban Gíam Khảo và khán giả.

Nhóm Biggo chia sẻ “Chúng tôi tin tưởng rằng phát kiến sản phẩm cùng với sứ mệnh cộng đồng này sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý, hưởng ứng và lan tỏa từ phía cộng đồng, giúp củng cố vị thế thương hiệu sau nhiều năm im ắng và nâng thương hiệu lên một tầm cao mới: không chỉ nâng niu bàn chân Việt mà còn bảo vệ sinh mạng trẻ em Việt Nam.”

Bà Đặng Thu Hà, Phó chủ tịch, Phụ trách Marketing, MARICO Đông Nam Á - trưởng ban giám khảo vòng thi chung kết Young Marketers nhận xét: “Biggo là nhóm thuyết trình giỏi nhất với sự tự nhiên, thoải mái, một chút hài hước và hình ảnh rất đẹp. Ý tưởng của nhóm mang đến sự ngạc nhiên, thú vị và không thể ngờ tới, chứng minh được sự chăm chỉ và đầu tư kĩ lưỡng, và tinh thần can đảm, dám khác biệt của các bạn.”

Với vị trí Quán quân, hai sinh viên Châu và Ân sẽ nhận được 2 suất học bổng khóa học tại Elite Program Development trị giá 4,000 USD/học bổng; đồng thời “ẵm” ngay 2 suất tham dự Hội nghị Chiến lược và Hiệu quả Marketing Châu Á tại Singapore vào tháng 5/2017, 2 suất tham quan và tìm hiểu về Google/Facebook tại Singapore cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Young Marketers 5 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers. Nhãn hàng tài trợ độc quyền năm nay là nhãn hàng giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter, đại diện cho tinh thần Move (Chuyển động) của người trẻ Việt.

bình luận(2 bình luận)

20x20Tiến Hải

Trong trường hợp khẩn cấp có bao nhiêu % trẻ kịp giật mạnh quai giầy?

20x20Tiến Hải

Khi người rơi xuống nước mà không biết bơi: nếu hai chân nổi lên thì đầu sẽ chìm xuống, Làm thế nào để khắc phục điều này?

video được quan tâm

Cùng chuyên mục
Top