Ngay sau lễ khai trương tổ chức vào đầu tháng 7-2012, VietinBank đã triển khai các chương trình truyền thông tới các địa điểm du lịch và các trung tâm mua sắm dành cho người nước ngoài tại Tp.HCM, nhằm đảm bảo du khách quốc tế có thể nhận biết tốt nhất quyền lợi của mình khi đến với Việt Nam.
Ông Oh Seung June, quốc tịch Hàn Quốc, khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ của VietinBank đã bày tỏ sự vui mừng khi được hoàn thuế GTGT trước khi xuất cảnh về nước. Ông cho biết: “Mặc dù đã đến Việt Nam nhiều lần và thường xuyên mua sắm hàng hóa nhưng đây là lần đầu tiên tôi được hoàn thuế GTGT. Điều này giúp tôi thấy rất thoải mái và yên tâm khi quyền lợi của mình được đảm bảo. Tôi tin rằng với việc thực hiện chương trình này, Việt Nam sẽ ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và mua sắm…”.
Ông Trương Minh Hoàng – Phó Giám đốc VietinBank Tp.HCM cho biết: VietinBank đang nỗ lực để giới thiệu chương trình đến gần hơn các du khách quốc tế và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng thực hiện thành công giai đoạn thí điểm, tiến tới triển khai chính thức chương trình rất có ý nghĩa này.