Phần đỡ cầu gồm các trụ làm nhịp lên cầu và các tháp nằm ở dưới sông Hồng,
tổng chiều dài của cây cầu gần 9km
Các trụ chia làm 3 phần: cọc, đáy móng, thân trụ, cọc móng trụ gồm từ 24-30 chiếc,
đường kính rộng 1m, sâu 43m
Công nhân đang bảo dưỡng bê tông móng. Tổng lượng bê tông móng trụ khoảng 15.000m3,
được đổ làm 3 lần, tương đương với 300 xe bê tông.
Giữa các lần đổ được công nhân làm nhám bề mặt bê tông để tạo sự liên kết
Trạm trộn bê tông đặt trên chiếc phà khổng lồ phục vụ cho việc thi công tháp giữa sông
Phút nghỉ ngơi của công nhân Công ty Thăng Long Ngầm
An toàn lao động là yêu cầu rất nghiêm ngặt của nhà thầu chính
Nhật Bản, nếu vi phạm nhẹ thì cảnh cáo, vi phạm nặng có thể bị đình chỉ thi công
Anh Hỷ (phải) đang hàn uốn sắt để làm móc nối cốt sắt cho trụ cầu
Các trụ đỡ giữa sông đang trong giai đoạn hoàn thành